2011/08/27

Trip to Batangas: Canyon Cove Resort

Eto na naman ako at nagbabalik. :)  Sobrang busy ko lang this past few months kaya hindi ko magawang maupdate 'tong blog ko every month..I'll try my best to update it basta may oras (at kung may ibablog)! :D

Family outing / Papa's birthday @ Canyon Cove Beach Club Resort
Salamat sa aking kuya dahil binigyan nya kami ng GC for day tour swimming. Nakarating kami sa resort bandang tanghali na din and medyo malayo din ung place pero sulit naman once makapasok sa loob.

stopover @ Chowking for lunch

Well, wala akong ginawa kundi magpicture ng magpicture sa lugar lalo na sa pool nila (super ganda at malinis), konti lang din ung tao not like sa ibang resort na madaming nagsiswimming, mostly ng mga nandun is mga tourists. Meron silang 2 swimming pools (isang malaki at isang maliit pero parang infinity pool) tas meron din silang white sand beach w/ clear water, good for family outing talaga..

Poolside view





Me @ main pool *thumbs up*



Me @ the second pool

white sand beach w/ clear water

Pia while playing the sands

For day tour guests, hanggang 5 pm lang pwedeng magswimming, so maaga kaming natapos at nakaalis ng Nasugbu. 

        
Picture-picture w/ family

love the place!<3

Then after nun nagstopover muna kami sa Tagaytay para kumain ng dinner (Bulalo, Crispy Pata, Tilapia). Busog sa sarap!

At dito natatapos ang bday ng Papa ko. ^^, For more pictures just visit -> Canyon Cove
Till next trip! :)

No comments:

Post a Comment